Thứ Bảy, 22 tháng 8, 2020

tâm sự tình yêu

Chúng tôi đang xem xét các đặc điểm của tình ái thực thụ trong loạt bài này, và tôi đã chấm dứt cột cuối cùng bằng cách nói rằng ái tình chứa đựng các nhân tố hy sinh và bi kịch. Thực tế, tình thực sự là sự hy sinh; Tuy nhiên, bi kịch của tình thực sự hiếm khi xuất hiện vì rất ít người sẵn sàng hy sinh ngay từ đầu.

thảm kịch theo nghĩa cổ điển, là một câu chuyện biểu lộ sự sụp đổ của một anh hùng. thí dụ tinh túy của tình ái thảm kịch trong văn học là "Romeo và Juliet" của Shakespeare. Như bạn có thể nhớ lại, đó là một câu chuyện về những nhân tình nhau bị ngăn cản và kết thúc bằng cái chết. Điều thường bị bỏ qua là sự sẵn sàng của những người tình nhau bỏ lại đằng sau cả thảy những gì xác định họ là ai vì lợi. của đối phương. nguyên tố bi kịch của câu chuyện bắt đầu bằng việc đôi bồ rơi vào tình trạng cừu địch với chính gia đình của họ. Tuy nhiên, thể loại thảm kịch đích thực đòi hỏi người anh hùng phải gặp một cái chết không đúng lúc trong cuộc truy đuổi tình nhân của mình. Vì vậy, Romeo và Juliet đều sẵn sàng chết vì ái tình của họ trước khi câu chuyện kết thúc.


Chúng ta cần hiểu rằng Shakespeare không viết tiểu thuyết khi ông viết câu chuyện Romeo và Juliet. Anh ấy đã hệ trọng sự thực. Vâng, anh ấy đã "tạo nên" account; nhưng thông điệp của câu chuyện là một trong những sự thật bất tận.

Nói cách khác, tình yêu là sẵn sàng bỏ lại "cái tôi" để ủng hộ người khác. Điều tốt cho người nhà của bạn là điều quan trọng hàng đầu trong suy nghĩ của bạn, chứ không phải "quãng chính mình", vị lợi, tự biện minh, giá trị bản thân - hay bất cứ điều gì liên can đến "bản thân". ái tình thực sự bao gồm cái chết của bản thân. Nó có tức là bạn không muốn gây để ý cho mình; thay vì khoe về bản thân, tình tìm cách tôn đối tượng của tình cảm. Trong một lớp vỏ hạt không có sự tự cao cũng như không tự kiêu trong tình đích thực. Lý do đằng sau điều này là ái tình thực thụ không phải là tự cỡ. do vậy, tình ái thực sự cũng có xu hướng cải tổ. Nếu bạn yêu một ai đó, bạn sẽ rất nỗ lực để tránh làm những điều khiến bản thân hoặc ý trung nhân của bạn hổ hang.

Với toàn bộ sự hy sinh bản thân này, một số người trong chúng ta có thể trở thành hơi cộc cằn và khó chịu. Nhưng than ôi, nếu bạn muốn duy trì một thái độ thương tình đích thực, bạn sẽ không dễ dàng nổi xung. Bạn cũng sẽ không ghi chép lại những sai trái mà người tình của bạn đã phạm phải đối với bạn - chờ đợi dịp bùng nổ khi sức ép tăng đến mức sục sôi. Không phải ái tình thực sự thích chứng kiến ​​người mình yêu làm sai - hoàn toàn không phải vậy. Thật vậy, tình ái đích thực tìm thấy niềm vui khi thấy đối tượng của ái tình làm điều đúng đắn.

Như bạn thấy, tình không bao giờ bị đánh bại, không bao giờ bị đánh gục vì điều tốt đẹp. tình ái vẫn tồn tại ngay cả khi bị từ khước.

Chúng ta không luôn thấy những thứ này hiện một ngày. Có vẻ như hy sinh và bi kịch đã không còn phong cách. Và thế giới là một nơi nghèo hơn vì nó. Tuy nhiên, điều đã thực sự lạc hậu là tình trạng được đề nghị để nuôi dưỡng tình ái hy sinh và bi kịch. Và "thể hiện hữu" đó là gì? Hãy quay lại vào tuần sau và tìm hiểu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét